Kế hoạch của Tổ Bộ môn Tuần 13 Năm 2021
(tuần 13 năm 2021, từ 29/03/2021 đến 04/04/2021)
Trường Tiểu học Vinh Hưng 1
Tổ Bộ Môn
Kế hoạch của Tổ Bộ Môn Tuần 29
(thực hiện, từ ngày 29/03/2021 đến ngày 03/04/2021)
Thứ, ngày |
Xuất |
Nội dung công việc |
Người phụ trách |
Ghi chú |
Hai 29/03/2021 |
Sáng |
Chào cờ, họp giao ban Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv Gv GV |
|
Chiều |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv GV |
||
Ba 30/3/2021 |
Sáng |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 Kiểm tra hồ sơ sổ sách giáo viên |
Gv Gv GV T. Quốc |
|
Chiều |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 Tự học bồi dưỡng thường xuyên Nộp hồ sơ chọn SGK lớp 2 của tổ |
Gv Gv Gv T. Quốc, Gv |
||
Tư 31/3/2021 |
Sáng |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv Gv |
|
Chiều |
Sinh hoạt chi bộ Họp hội đồng |
C.Bé, T. Quốc Gv |
||
Năm 01/4/2021 |
Sáng |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv Gv |
|
Chiều |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv GV |
||
Sáu 02/4/2021 |
Sáng |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng cuối học kỳ 2 |
Gv Gv |
|
Chiều |
Dạy theo phân phối chương trình (có ứng dụng CNTT Phụ đạo học sinh đảm bảo chất lượng Tự học bồi dưỡng thường xuyên |
Gv Gv Gv |
||
Bảy 03/4/2021 |
Sáng |
Sinh hoạt câu lạc bộ Tự học bồi dưỡng thường xuyên |
Gv phụ trách clb Gv |
|
Chiều |
Sinh hoạt câu lạc bộ Tự học bồi dưỡng thường xuyên |
Gv phụ trách clb Gv |
Vinh Hưng, ngày 29 tháng 03 năm 2021
Tổ trưởng
Hoàng Bảo Quốc
Bản quyền thuộc TRƯỜNG TIỂU HỌC VINH HƯNG
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://th-vhung1.phuloc.thuathienhue.edu.vn/